top of page
  • Ảnh của tác giảCenter TmvSeoul

Nhung phuong phap han che moc long vung kin

Hiện nay, triệt lông vùng kín cũng là một dịch vụ rất thịnh hành bởi giúp các chị em dọn dẹp được đám lông rậm rạp. Thế nhưng, khi thực hiện vẫn có nhiều bạn thắc mắc triệt lông vùng kín có tốt không, có ảnh hưởng gì đến “cô bé”. Tìm hiểu những vấn đề này để biết cách làm đẹp an toàn cho mình bạn nhé

Những phương pháp hạn chế mọc lông vùng kín

Đối với những chị em còn lo lắng liệu triệt lông vùng kín có tốt không? Nếu không hoàn toàn tin tưởng vào phương pháp triệt lông thì có thể tham khảo qua những phương pháp tự nhiên, giúp chị em hạn chế được việc mọc lông vùng kín hiệu quả.

Bổ sung Vitamin B, E

Theo các nghiên cứu thì Vitamin B sẽ có chức năng gây ức chế sự phát triển của nang lông, khắc phục tình trạng da mất thẩm mỹ bị sậm màu. Để thực hiện bạn chỉ cần lấy tinh chất có chứa Vitamin B thoa đều và massage nhẹ nhàng cho tinh chất thấm sâu vào vùng kín. Tuy nhiên đây là phương pháp lâu dài, nên cần phải kiên trì sử dụng hằng ngày để được hiệu quả tốt nhất.



Bổ sung nhiều vitamin B, E để hạn chế mọc lông

Ngoài Vitamin B thì Vitamin E cũng giúp hạn chế mọc lông, đây là phương pháp được nhiều chị em tin dùng. Do ưu điểm của phương pháp này là mức giá rất rẻ, luôn có mặt trong tủ thuốc gia đình.

Để sử dụng, đầu tiên bạn cần rửa sạch vùng kín với nước ấm để chân lông giãn nở dễ thấm tinh chất. Cắt lớp vỏ thuốc, lấy tinh chất Vitamin E thoa lên vùng kín từ 15 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Hiệu quả của phương pháp này là lông sẽ thưa thớt dần và mọc chậm. Duy trì thực hiện từ 3-4 lần/ tuần để thấy rõ kết quả.

=> Tham khảo: 15+ hình ảnh trước và sau khi triệt lông tại nhà

Sử dụng sữa chua không đường và sữa đậu nành

Hai thành phần rất tốt cho sức khỏe khi uống. Nhưng khi trộn vào nhau sẽ tạo ra một hỗn hợp giúp triệt lông hiệu quả. Do hai thành phần này rất lành tính nên có dùng cho mọi loại da kể da nhạy cảm, đảm bảo an toàn sức khỏe. Ngoài triệt lông nó còn hỗ trợ làm trắng và da mịn màng hơn. Cách dùng trộn 2 thành phần này sao cho sánh đặc và thoa lên vùng kín từ 10 - 15 phút, sau đó lau lại bằng khăn khô.



Hạn chế mọc lông bằng cách sử dụng sữa chua không đường và sữa đậu nành

Dùng lá bạc hà

Lá bạc hà có chứa thành phần ức chế được chất cho lông phát triển hormone androgen. Do đó, lá bạc hà là một trong những phương pháp trị lông từ gốc rễ. Cách dùng cũng rất đơn giản, xay nhuyễn lá bạc hà và đắp lên vùng kín. Là một biện pháp lâu dài, nên hiệu quả thường đến chậm.



Bạc hà có thể ức chế mọc lông


Triệt lông vùng kín có ảnh hưởng gì không?

Vùng kín là nơi rất gần với vùng rốn và vùng háng nơi tập trung nhiều hạch bạch huyết của cơ thể, nếu không có phương pháp triệt lông vùng kín đúng cách sẽ gây ra rất nhiều hậu quả. Việc sử dụng các phương pháp thủ công như cạo, waxing sẽ làm vùng kín cứng và rậm hơn, lông sẽ mọc ngược, bên cạnh đó còn gây ra nhiễm trùng máu ảnh hưởng trực tiếp đến cơ quan sinh dục của phái nữ. Hậu quả lớn nhất là có thể trở nên vô sinh ở phụ nữ.



Nên dùng phương pháp bằng công nghệ hiện đại để hạn chế tác hại

Nếu dùng công nghệ hiện đại laser, lông hoàn toàn được triệt sạch mà không hề để lại hậu quả về sau. Với công nghệ này thường lộ trình sẽ lâu hơn so với các phương pháp thủ công, nhưng nó sẽ đảm bảo về an toàn sức khỏe, các bước sóng từ laser không ảnh hưởng đến các chức năng khác, chỉ tác động lên nang lông vùng kín

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments

Couldn’t Load Comments
It looks like there was a technical problem. Try reconnecting or refreshing the page.
bottom of page