top of page
  • Ảnh của tác giảCenter TmvSeoul

Hau qua dieu khac long may hong

Hậu quả điêu khắc lông mày là điều mà không khách hàng nào muốn gặp phải khi thực hiện phương pháp này tạo hình chân mày này. Tuy nhiên, đây gần như là điều không thể tránh khỏi khi thực hiện điêu khắc, phun xăm ở các cơ sở không uy tín. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các hậu quả cũng như cách khắc phục qua bài viết này nhé!

Khi lựa chọn thực hiện ở các cơ sở thẩm mỹ tuy có giá dịch vụ rất rẻ nhưng lại không có đủ uy tín cũng như tay nghề để chỉnh sửa lông mày,  một số hậu quả điêu khắc lông mày là điều khó thể tránh khỏi. Một số hậu quả thậm chí khá nghiêm trọng như sưng, nhiễm trùng, trổ đỏ,…

Chân mày bị ngứa, sưng và nhiễm trùng

Hậu quả này xảy ra khiến chị em cảm thấy ngứa ngáy khó chịu, sau đó là sưng đau, viêm nhiễm thậm chí là mưng mủ do quá trình điêu khắc hoặc quá trình tự chăm sóc sau điêu khắc tại nhà không đúng, không hiệu quả.

Khi gặp phải tình trạng này, bạn có thể vệ sinh da mặt bằng nước muối sinh lý, nếu sau vài ngày mà tình hình không thuyên giảm, hãy đến gặp bác sĩ ngay để có hướng điều trị kịp thời.



Điêu khắc lông mày hoặc kiêng khem không đúng cách có thể khiến chị em sưng đau, mưng mủ

Bị lây nhiễm bệnh truyền nhiễm

Ngoài các hậu quả điêu khắc lông mày ảnh hưởng đến thẩm mỹ, việc làm lông mày không an toàn còn có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến vấn đề sức khỏe như lây nhiễm các loại bệnh truyền nhiễm.

Tình trạng này xảy ra do dụng cụ thực hiện không được khử khuẩn sạch sẽ theo chuẩn Bộ Y Tế. Khiến khách hàng dễ mắc phải các loại bệnh khó trị như: giang mai, viêm gan, sốt xuất huyết,…

Khung mày bị lệch

Đây là một trong những hậu quả điêu khắc lông mày khá nghiêm trọng vì kỹ thuật hành nghề yếu, chuyên môn kém của một số cơ sở thẩm mỹ không uy tín. Dẫn đến việc lông mày bị lệch, không đối xứng hai bên hoặc cũng có thể bị khuyết, bị dày dẫn đến thiếu thẩm mỹ cho toàn khuôn mặt.



Khi thực hiện tại các cơ sở không có uy tín có thể khiến bạn gặp hậu quả điêu khắc lông mày như: lệch, khuyết và không đối xứng

Màu mực không lên hoặc bị mờ so với màu gốc

Đây là một tình trạng phổ biến và dễ xảy ra nhất khi xăm sửa lông mày. Thông thường, chỉ sau khoảng từ 5 đến 7 ngày tùy cơ địa, chân mày đã bong tróc hết vảy và lên màu tự nhiên, chuẩn đẹp.

Tuy nhiên, có một số trường hợp dù đã qua một tuần, thậm chí 2 đến 3 tháng sau vẫn chưa lên được màu gốc mà bạn mong muốn, hay màu lên rất mờ, khiến đôi môi trông nhợt nhạt kém thẩm mỹ.

Màu mực xăm bị trổ xanh đỏ hoặc quá đậm

Không chỉ trường hợp lông mày lên màu mờ, nhạt khiến bạn phiền muộn mà hiện tượng chân mày lên màu quá đậm cũng khiến gương mặt trông dừ và thô cứng hơn. Một số đôi chân mày do chất lượng màu mực và kỹ thuật nhân viên thực hiện không tốt nên khiến lông mày bị trổ màu xanh hoặc đỏ, khiến lông mày bị hỏng, trông khá kém duyên và ảnh hưởng xấu về mặt thẩm mỹ.

Màu chân mày bị trổ đỏ là một hậu quả điêu khắc lông mày phổ biến khi xăm sửa

Ngoài ra, cơ địa cũng là một trong các yếu tố quan trọng khiến chân mày xảy ra tình trạng trổ màu. Ngay lúc này, bạn cần tìm đến các bác sĩ hoặc trung tâm thẩm mỹ uy tín để khắc phục và sửa chữa.

Bị sẹo

Đây là một trong các hậu quả điêu khắc lông mày khó khắc phục nhất vì gây ra các vết sẹo lớn do việc di chuyển bút điêu khắc quá tay, gây xâm lấn quá sâu, dẫn đến làm tổn thương lớp biểu bì da. Từ đó tạo ra các vết thương hở, làm sẹo, khiến vùng da bị sẹo có thể không mọc lại chân mày được nữa.

3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments

Couldn’t Load Comments
It looks like there was a technical problem. Try reconnecting or refreshing the page.
bottom of page